Ứng Dụng NoTePad Lưu Trữ Thông Tin Online (Offline)

Hôm nay mình xin ra mắt một ứng dụng cũng đã lâu rồi, trước đây mình cũng đã ra mắt ứng dụng này nhưng chỉ là bản hổ trở "OFFLINE" chứ không phải như bản này có hổ trợ "ONLINE" để lưu trử một cách thoải mái mà không sợ bị mất dữ liệu nữa rồi ;)


Một số thông tin cơ bản của ứng dụng này nhé mọi người
1, Ứng dụng hoàn toàn MIỄN PHÍ không có phí gì nhé mọi người !
2, Tuyết đối không có đính kèm VIRUS hay BOTNET gì nhé mọi người. Nếu mọi người tải ở trang khác ngoài trang BOMKHUNG.INFO này thì mọi người nên cẩn thận nhé.
3, Ở chế độ lưu ONLINE thì các bạn sẽ được lưu trữ giữ liệu lên PASTEBIN.COM nhé. Một trang lưu trữ thông tin khá phổ biến của các CODER or HACKER.
4, Khi có chế độ UPDATE thì ứng dụng sẽ thông báo cho người sữ dụng nhé :)
5, Khi Save lại thì nó sẽ nằm trong ổ C:\ nhé. Vì mình chưa có thời gian rảnh cho lắm nên chưa phát triển nó thêm, các bạn thông càm cho mình nhé.

Anh em nào cần thì cũng như các ứng dụng khác để lại email mình send cho test thứ nhé ;). Chứ mình không tiện để button Download. Vì sợ 1 số anh em lạm dụng nó để chơi xấu mọi người.

Cập nhật video DEMO cho mọi người



Bạn nào copy bài viết này thì làm ơn để lại nguồn từ blog này nhé. Để tôn trọng người viết.

4 nhận xét

  1. Cho mình xin với admin ơi, email mình là shopmecon.net@gmail.com

    Trả lờiXóa
  2. Trả lời
    1. Hehe. Ứng dụng này cũng ko chất lắm đâu. Để mình phát triển code php để ae lưu ứng code lên site php do mình phát triển luôn mới CHẤT 8-)8-)8-) :) :) :)

      Xóa