Auto View Link Phiên Bản Mới...

Hôm nay mình xin ra mắt cho anh em 1 ứng dụng mới của mình! Ứng dụng này dùng để chủ yếu câu view (Lượt truy cập) cho mọi người. Hiện tại ứng dụng này mình viết cũng lâu rồi nhưng chưa phát hành (dùng cho cá nhân) là chú yếu :D. Nên hôm nay mình đem ra share cho mọi người câu view cho blog. Và có thể làm tốt để đăng ký được em Google Adsense


Nói là phiên bản mới nhưng đây là ứng dụng lâu năm rồi nhé mọi người! :D
Ai cần thì để lại email mình send cho nhé. Và các bạn cũng lưu ý luôn là ở phiên bản này không có hổ trợ hoặc lỗi gì nhé, vì ứng dụng này mình không còn "SOURCE" nữa rồi nên khó mà hổ trợ cho các bạn nhé !

Khi các bạn copy bài đăng từ blog này. Thì làm phiền các bạn để lại nguồn nhé, để tôn trọng người viết nhé :D

34 nhận xét

  1. Trả lời
    1. Đã gửi cho bạn nhé :D chúc bạn một ngày tốt lành với app của Bờm Khùng :P

      Xóa
  2. shopmecon.net@gmail.com cho mình xin với.

    Trả lờiXóa
  3. Send mình 1 bản nhé! chipvietcomputer@gmail. Com

    Trả lờiXóa
  4. mình vào bằng điện thoại để nhầm email, bạn send lại cho mình vào email: quocbinh.ga@gmail.com!
    xin tran thành cảm ơn

    Trả lờiXóa
  5. dohieu197@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã gửi cho bạn nhé. Chúc bạn tận hưởng ứng dụng này một cách tốt nhất và tăng lượt view tốt cho Website của bạn x-)

      Xóa
  6. Trả lời
    1. Đã gửi cho bạn nhé. Nếu link web ko open đc thì liên hệ lại m gửi link khác nhé 😣

      Xóa
  7. Trả lời
    1. Đã gửi cho bạn nhé :) Chúc bạn một ngày tốt lành để tận hưởng ứng dụng view link tăng lượt truy cập cho blog tốt hơn nhé :)

      Xóa