[VB.NET] My Computer Info (Thông tin máy tính)

Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn một ứng dụng mới của mình. Ứng dụng này giúp cho các bạn chưa hiểu rỏ tìm hiểu máy tính của mình như thế nào và giúp in ra thông tin ngay trên ứng dụng cho các bạn thấy :D.


Qua hình ảnh bên trên các bạn cũng đã nhìn thấy những gì mình cần rồi chứ :D
Máy mình đang ngồi ở tiệm net là " MÁY 2"
User Name : là " MÁY 2 "
Os Name : Window 7 Enterprise
RAMCPU đang ở rất thập vì mình không mở nhiều ứng dụng nhé :D

VIDEO DEMO của ứng dụng này :



FULL Đoạn code của ứng dụng cho các bạn coder tìm hiểu.

Private Sub Timer1_Tick(ByVal sender As System.Object, ByVal e As System.EventArgs) Handles Timer1.Tick
Try
'Đoạn code nhận biết RAM và CPU tốc độ như thế nào
ProgressBar1.Value = PerformanceCounter1.NextValue
ProgressBar2.Value = PerformanceCounter2.NextValue
Label1.Text = ProgressBar1.Value & " %"
Label2.Text = ProgressBar2.Value & " %"
'Đoạn code giúp nhận biết thông số máy tính
Label3.Text = My.Computer.Name
Label4.Text = My.User.Name
Label5.Text = My.Computer.Info.OSFullName
Label6.Text = My.Computer.Clock.LocalTime
Catch ex As Exception
MessageBox.Show("Không Thể Hiện Thị Đầy Đủ Thông Tin Được", "Thông Báo")
End Try
End Sub

Các bạn có thế DOWNLOAD đoạn code tại đây.
DOWNLOAD DOWNLOAD SOURCE 2010

PassWord Giải Nén Source: bomkhung.info

Các bạn cũng lưu ý khi các bạn copy bài viết này, thì làm phiền các bạn nhớ để nguồn bài viết về Bờm Khùng Blogger giúp mình để tôn trọng công sức của tác giả bài viết này! Xin cảm ơn

Đăng nhận xét