Ứng dụng Get Link TaiLieu.VN hoàn toàn FREE

Get Link TaiLieu.VN hoàn toàn miễn phí - Không giới hạn lần tải
Hình ảnh ứng dụng sau khi cài đặt. GetLink rất nhanh và tiện lợi cho mọi người hay tải tài liệu ở trang này. Ứng dụng có thể "GET" bộ sưu tập hoặc từng file riêng lẽ.

Get Link TaiLieu.VN hoàn toàn miễn phí - Không giới hạn lần tải

Đây là hình ảnh mình thử "GET" Link, hoặc các bạn có thể xem VIDEO bên dưới để hiểu rỏ !



Đây là ứng dụng mang tính chất nhạy cảm, Nên mình không tiện share nhiều. Các bạn comment để lại email rồi mình gửi. (Tránh tình trạng bị fix).

36 nhận xét

  1. Anh ơi cho e xin với. Mailyclaase88@gmail.com

    Trả lờiXóa
  2. Share mình với: theduongazadmin@gmail.com (Vui lòng bỏ admin khi gửi mail). Cảm ơn Hùng nhé

    Trả lờiXóa
  3. boteo1234@gmail.com
    gửi giúp mình với, tks bạn

    Trả lờiXóa
  4. :-< Haizz, dạo này bị đau đầu, viết cứ thiếu chỗ nọ thừa chỗ kia. Chắc phải đi rửa mắt bằng vài bài nhạc Hàn thôi /(-. - )/

    Trả lờiXóa
  5. Gửi cho em với. Thank anh
    email: phungquangquang@gmail.com

    Trả lờiXóa
  6. bạn gửi cho mình với mrtarzan115@gmail.com
    thank nhiều

    Trả lờiXóa
  7. cho mình xin với bạn ơi raildark94@gmail.com

    Trả lờiXóa
  8. ỨNG DỤNG KHÔNG CÒN GET ĐƯỢC LINK NỮA NHA CÁC BẠN

    Trả lờiXóa
  9. hùng ơi cho mình xin ứng dụng tải tailieu.vn
    cám ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tranquochuy99999@gmail.com
      cho mình xin ứng dụng tải tailieu.vn
      cám ơn

      Xóa
    2. Hi! Bạn click vào link phía trên comment của bạn nhé ! Ứng dụng này tạm thời không dùng được nữa. Chúc bạn một ngày tốt lành

      Xóa
  10. cho minh xin ứng dụng : phamtranthehien@gmail.com
    cảm ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  11. Anh cho e xin ứng dụng với ạ!
    Email của e là NamThanhLongNASIA@gmail.com
    E cảm ơn A ạ!

    Trả lờiXóa
  12. admin ơi gửi cho mình với nhé, mình cảm ơn nhiều
    Gmail: garmetspace.blog@gmail.com

    Trả lờiXóa
  13. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  14. Ơ sao hiện Comment blogger hè @@

    Trả lờiXóa
  15. admin cho xin luôn ... gmail: timcuaanh@gmail.com

    Trả lờiXóa
  16. Đắng lòng! hết thời :( ... truy cập nó vô cái trang freenom.com thui

    Trả lờiXóa
  17. gửi mình nhé
    mr.hhongphuc@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hi chào bạn. Hiện tại ứng dụng ko get được nữa bạn nhé :) bạn thông cảm ^^ chúc bạn một ngày tốt lành !

      Xóa