Facebook bot chúc ngủ ngon bạn bè

Bot này dựa trên cái thư viện hôm bữa mình nói là fbchat.
Vì mạng quá yếu nên mình không làm video.
Yêu cầu

Không có yêu cầu, code có sẵn rồi, chỉ việc cài rồi chạy.


Bot sẽ tự động chạy mỗi khi tới 11h đêm, gửi tới từng người có id trong file config.py một tấm hình ngẫu nhiên trong list images, gửi một câu chúc ngẫu nhiên trong list wish.


Bạn có thể thay đổi hay thêm vào nội dung câu chúc tùy ý.

Để cài đặt bot, bạn tải Python 3 installer từ đây https://www.python.org/downloads/
Nhớ chọn phiên bản 3.6. Sau khi cài đặt xong Python 3, bạn tải về mã nguồn của bot tại đây
https://github.com/mrvir/Good-Night-Bot

Bạn mở file config.py lên điền thông tin tài khoản Facebook của bạn vào phần username và password.
Sau đó sửa hoặc thêm danh sách hình ảnh, câu chúc, danh sách bạn bè vào file config.
Bạn có thể dùng công cụ này để lấy uid cho vào file config: https://lookup-id.com/

Sau khi điền đầy đủ thông tin xong, ngay tại vị trí thư mục Good-Night-Bot, bạn nhấn đè phím Shift và chuột phải lên khoảng trống trong thư mục và chọn Open Command Window Here.


Hộp thoại cmd sẽ hiện ra, bạn gõ lệnh
python3 -m pip install -r requirements.txt
python3 bot.py

Nếu python3 không được thì bạn thay bằng python, mình không rõ lắm, lâu lắm không dùng Windows.
Vậy là xong.

Tới 11h đêm nó sẽ gửi tin nhắn cho bạn bè bạn đã điền trong file config.
Bot này do một người trong nhóm J2TeaM đặt mình làm, nay cho mình share lại.
Lưu ý:

Đừng gửi cho quá nhiều người, đừng gửi cho những người không muốn nhận tin nhắn hay những người khó chịu.

Nếu bạn chạy bot trên vps có IP nước ngoài thì nguy cơ bị khóa tài khoản là cực cao, nên nếu sẵn sàng để mở khóa thì hẵng dùng.
Bài sau mình sẽ hướng dẫn làm bot tự trả lời tin nhắn nếu bạn không online.

Nguồn: Area3.org

Đăng nhận xét