Code Máy Tính Bằng Visual Basic 2010


Hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn viết ứng dụng máy tính bằng "VISUAL BASIC 2010" rất đơn giản và hữu ích cho ai cần :D. Hôm nay mình rảnh quá nên ngồi viết cho vui hehe. Ai cần thì lấy nhé và ửng hộ blog mình nhé :D và blog mình có nhiều ứng dụng HOT do chính tay mình viết cho anh em cần đấy nhé ví dụ " FACEBOOK SPAM WALL", "AUTO VIEWER CHO WEBSITE" ...v.v

Đây là đoạn code
Public Class Form1
Dim number1 As Integer
Dim number2 As Integer

Private Property TraLoi As Integer

Private Sub Button1_Click(ByVal sender As System.Object, ByVal e As System.EventArgs) Handles Button1.Click
number1 = TextBox1.Text
number2 = TextBox2.Text
TraLoi = number1 + number2
MessageBox.Show(TraLoi)
End Sub
End Class

Hehe. Nhẹ nhàng tính cảm nhé mọi người ^^ mình sẽ sớm phát hành " TRƯ NHÂN CHIA " cho mọi người nhé ^^

Đăng nhận xét